Thư mời chính thức về sự kiện liên quan đến Xbox thế hệ mới đã được gửi đi.

Với tiêu đề "Xbox - A New Generation Revealed" (tạm dịch Xbox - thế hệ mới được tiết lộ) trong một thư mời gửi đến giới truyền thông của Microsoft đã đánh tan mọi nghi ngờ về sự hiện diện của một Xbox thế hệ tiếp theo của hãng này.

Thông báo từ Don Mattrick và nhóm phát triển Xbox cho biết sự kiện sẽ diễn ra tại Xbox Campus của Microsoft, nằm ở thành phố Redmond, thuộc bang Washington Mỹ vào 10 giờ sáng, ngày 21/5 tới (khoảng 9 giờ tối, 22/5 giờ Việt Nam).

Trước khi diễn ra sự kiện, Microsoft không tiết lộ bất kì thông tin nào liên quan đến chiếc Xbox thế hệ mới ngoài một số thông tin rò rỉ về một thiết bị giải trí (game, truyền hình, internet...) hoàn toàn mới với tên mã Durango.

Một số thông tin cho biết tại sự kiện lần này Microsoft sẽ chỉ giới thiệu về thiết kế mới và cấu hình của Xbox, những phần còn lại như khả năng chơi game, các game độc quyền trên Xbox sẽ được hãng này giới thiệu tại triển lãm E3 diễn ra sau đó vào đầu tháng 6.

Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên các trang Xbox.com, Xbox Live và kênh Spike TV. "Chúng tôi rất vui mừng được kéo bức màn và tiết lộ những gì chúng tôi đã làm trên đó", Larry Hryb ("Major Nelson") của nhóm Xbox Live viết.

Theo NLĐ/The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)