Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe Nhìn đang giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013

Buổi sáng ngày 24/4 với sự tham gia của đông đảo các phương tiện truyền thông Sony đã giới thiệu với người dùng trong nước loạt sản phẩm TV thế hệ mới của mình với thiết kế đẹp, nhiều công nghệ hiện đại và kho nội dung phong phú.

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm 4K Ultra HD (X9004A) cho hình ảnh có độ chi tiết cực cao, gấp 4 lần Full HD. Dù hiện tại nội dung 4K chưa phổ biến nhưng model này hỗ trợ tối ưu hóa hình ảnh từ các nguồn khác nhau như đầu đĩa, điện thoại để mang đến chất lượng tối đa cho người xem. Điều tương tự cũng được áp dụng cho các nội dung 3D, nội dung analog thông thường nhờ bộ xử lí hình ảnh độc quyền X-Reality PRO trên loạt sản phẩm mới. Ngoài ra, cũng phải kể đến các công nghệ hiện đại khác như Triluminos Display hỗ trợ tái tạo màu sắc chân thực, tấm nền 3D tốc độ cao, công nghệ loa Magnetic Fluid Speaker,…

Trên đây là một trong số những nâng cấp nổi bật bên trong của dòng TV Sony 2013 và bạn sẽ dễ dàng nhận ra chúng nhờ những nét thiết kế mới. Nếu như năm ngoái, người dùng không phải ấn tượng với thiết kế nguyên khối sang trọng của TV Sony thì năm nay phong cách đã thay đổi theo hướng tinh tế và thời trang hơn. Sở hữu viền màn hình siêu mỏng, các sản phẩm được đặt trên một chân đế tròn với thiết bị xử lí trung tâm nằm ở giữa có thể phát ra ánh sáng nhiều màu sắc – rất lạ và gợi cảm.

Ảnh
Mẫu TV 4K đầu bảng của Sony

Với mong muốn biến TV trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của mọi người, Sony đã cố gắng bổ sung thêm thật nhiều tính năng hữu ích nhằm tạo nên một hệ sinh thái phong phú và thân thiện, từ dùng cáp MHL, chạm với NFC hay sử dụng DLNA, bạn có thể nhanh chóng trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn, điều khiển TV từ xa và rất nhiều ứng dụng thú vị khác. Không phải mất công chuyển đổi định dạng kho nội dung yêu thích hay sử dụng thêm thiết bị ngoài, người dùng có thể kết nối trực tiếp thiết bị của mình tới TV Sony để thưởng thức với đầy đủ các định dạng video, âm thanh, ổ cứng.

Tận dụng kết nối internet đang ngày càng phổ biến, Sony cũng “tăng điểm” cho dòng TV 2013 của mình thêm nhiều ứng dụng thuần Việt thuộc nhiều thể loại như tin tức, thể thao, ẩm thực, làm đẹp, phong cách sống với những cái tên quen thuộc như HTV, FPT, Zing, Thanh niên,…

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu loạt sản phẩm Sony Internet TV 2013

Ảnh
Một trong số các mẫu TV mới của Sony
Ảnh
Một số ứng dụng được phối hợp với đối tác nổi tiếng trên TV Sony
Ảnh
Có rất nhiều dòng TV dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau


Bình luận

  • TTCN (0)