Sony Xperia Z với khả năng chống nước tuyệt đỉnh của mình. Ảnh Android Authority

Theo những thông tin mới nhất cho biết, Sony đang có kế hoạch tiến sâu hơn vào lĩnh vực smartphone chống thấm nước với việc phát triển một biến thể Xperia Z mới có tên Xperia ZR.

Trang Xperia Blog cho biết, Sony sẽ sớm tung ra thị trường mẫu smartphone chống thấm nước mới nhất của mình có tên Xperia ZR, mã Dogo và số hiệu model C550X. Thiết bị hứa hẹn sẽ có kiểu dáng nhỏ hơn so dòng Xperia Z, ZL khi có kích thước màn hình chỉ 4,6 inch (độ phân giải 720 pixel) thay vì 5 inch Full HD 1080p. Máy cũng được cho là có độ dày 10 mm và nặng 140 gram.

Các thông số còn lại của máy bao gồm một VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro của Qualcomm có tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 8 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy còn được tích hợp cảm biến chụp ảnh 13 Mpx sử dụng công nghệ Exmor RS độc quyền của Sony và pin có dung lượng 2,300 mAh.

Mặc dù chưa có hình ảnh rò rỉ chính thức nào về thiết bị nhưng nguồn tin vẫn cho biết thêm rằng chiếc Xperia ZR này sẽ có thiết kế kiểu dáng tương đồng với người anh em Xperia ZL nhưng lại có các chỉ số chống nước và bụi nhỉnh hơn đôi chút so với chiếc Xperia Z khi chuẩn đánh giá đạt mức IP55/IP58 so với IP55/57.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

chống được nước chắc sẽ được nhiều người chọn