Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng, gã khổng lồ phền mềm Microsoft sẽ tung ra MTB Surface thế hệ tiếp theo tại Hội nghị phát triển Build Developer Conference (BDC) của hãng được tổ chức từ ngày 26 - 28/6 tới.

Theo nguồn tin, Microsoft sẽ ra mắt MTB Surface thế hệ thứ 2 tại BDC với 2 phiên bản 7 inch và 9 inch. Mặc dù doanh số không được như mong đợi (3 - 4 triệu chiếc) cho MTB Surface thế hệ thứ nhất với 1,5 triệu máy được bán ra, trong đó có 1 triệu Surface RT và 500.000 Surface Pro, nhưng Microsoft hi vọng Surface thế hệ thứ 2 sẽ lấp những khoảng trống mà Surface thế hệ thứ nhất để lại.

Cũng theo nguồn tin, ngoài thị trường Bắc Mỹ, Microsoft cũng sẽ tiếp cận một số thị trường mới cho MTB thế hệ tiếp theo của mình. Cụ thể, sẽ có Surface RT trên thị trường Malaysia, Mexico vào cuối tháng 5 này và tiếp tục có mặt tại Hàn Quốc, Thái Lan trong tháng 6 tới. Trong khi đó, Surface Pro sẽ bắt đầu được bán tại Úc vào tháng 5 và được bán tại Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Singapore và Thái Lan vào tháng 6.

Nguồn tin cũng lưu ý rằng, hầu hết các thành phần của Surface 2 sẽ vẫn do các nhà cung cấp linh kiện cho Surface thế hệ đầu tiên sản xuất bao gồm việc lắp ráp sẽ được thực hiện bởi Pegatron Technology, khung máy được cung cấp bởi Ju Teng, màn hình của Samsung và LG, VXL của Intel và NVIDIA, bàn phím của Chicony Electronics và Ko Ja (Cayman), pin của LG Chem,... Tuy nhiên khi được hỏi, đại diện các nhà sản xuất này từ chối bình luận.

Trước đó, cũng đã có thông tin rò rỉ về thông số kĩ thuật của MTB thế hệ tiếp theo của Microsoft.

Theo Digitimes




Bình luận

  • TTCN (0)