Amazon sẽ tung ra phiên bản 10 inch cho dòng MTB Kindle Fire. Ảnh Amazon

Theo chuyên gia phân tích Richard Shim của hãng nghiên cứu NPD DisplaySearch thì Amazon sẽ chính thức tung ra phiên bản lớn nhất của dòng Kindle Fire vào khoảng thời gian cuối năm 2013 này.

Như vậy, kể từ khi cho ra mắt dòng MTB Kindle Fire cỡ nhỏ 7 inch nhằm phục vụ phân khúc người dùng cần tính linh động cao vào tháng 11/2011 và tiếp tục ra mắt phiên bản 8,9 inch trong tháng 9/2012 vừa qua, Amazon đang phần nào cho thấy chiến lược mở rộng qui mô và đa dạng hóa các phân khúc sản phẩm của mình trong lúc MTB hiện nay có thể coi như là một thiết bị gần như phổ biến và tràn ngập trên nhiều thị trường.

Liên quan đến tuyên bố trên, ông Richard Shim có đưa ra các con số cho thấy chất lượng khá tốt của dòng MTB 10 inch cỡ lớn sắp ra mắt của Amazon với màn hình có độ phân giải đạt tới 2560 x 1600 pixel, tương đương mật độ điểm ảnh 300 ppi, thực sự là một điểm nhấn lớn so với con số 264 ppi trên chiếc iPad 4 màn hình Retina của Apple hiện nay.

Bên cạnh đó, Shim còn nói thêm rằng công đoạn sản xuất hàng loạt màn hình cho chiếc Kindle Fire 10 inch cỡ lớn này sẽ bắt đầu từ quý III năm nay, và điều đặc biệt là Amazon còn dự kiến sẽ đem tới bản cải tiến chất lượng màn hình sáng giá lên đến 300 ppi cho tất cả các dòng sản phẩm 7 inch - 8,9 inch trong thời gian tới.

Tuy nhiên cho tới nay, Amazon vẫn chưa hề có một động thái phản hồi nào với khẳng định được đưa ra trên.

Theo như số liệu mới nhất từ IDC cho biết, hãng bán lẻ Amazon đang đứng thứ 4 trong các lô hàng MTB được xuất bán hiện nay với 3,7% thị phần toàn cầu.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)