Samsung vừa chính thức công bố ra thị trường mẫu smartphone Galaxy Core mới với màn hình WVGA 4,3 inch và trang bị VXL 2 nhân tốc độ 1,2 GHz.

Thay vì tập trung vào tốc độ xử lí và đồ họa, điểm hấp dẫn ở Galaxy Core chính là được trang bị khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng hoạt động đồng thời. Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể tùy chọn phiên bản trang bị 1 SIM duy nhất.

Cả 2 phiên bản của Galaxy Core đều chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện người dùng TouchWiz của Samsung. Phía trước máy là camera VGA, trong khi phía sau là camera 5 megapixel.

Samsung Galaxy Core không hỗ trợ khả năng LTE, thay vào đó máy hỗ trợ mạng HSPA (900/2100) lên đến 5,76 Mbps và 4 băng tần GSM/EDGE. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mạng Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 3.0, A-GPS, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm thông 64 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Samsung Galaxy Core có kích thước 129,3 x 67,6 x 8,95 mm và trọng lượng nặng 124 gram, bao gồm cả pin dung lượng 1800 mAh.

Sản phẩm đi kèm một số phần mềm sáng giá khác của Samsung như S Voice, hệ thống điều khiển bằng giọng nói giống như Siri, hoạt động trên giao diện Motion UI và tính năng Smart Stay như trên các phiên bản Galaxy S-series đắt tiền.

Samsung vẫn chưa công bố giá bán dành cho Galaxy Core cũng như thị trường sản phẩm lên kệ đầu tiên, chỉ biết phiên bản 2 SIM của máy sẽ xuất hiện vào cuối tháng này, trong khi bản đơn SIM sẽ lên kệ trong tháng 7.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (2)
dragonlance  291

Sặc, hình như từ khi S3 ra đời, MỌI sản phẩm của Samsung đều được thiết kế na ná S3 hay sao ấy. Chả hiểu con mắt thẩm mĩ của bọn Korean.

Nguyễn Triết Học  953

Có lẽ vậy. Con này nhìn tạm được! Chắc con Tizen mới của Samsung sẽ có thiết kế khác Smile