Phiên bản đầy đủ có tên Sharp AQUOS Phone Xx SoftBank 206SH.

Sharp vừa công bố mẫu smartphone AQUOS 206SH dành cho nhà mạng SoftBank độc quyền tại Nhật Bản với màn hình 5 inch Full HD có độ phân giải 1080p cỡ lớn và thời gian pin sử dụng lâu.

Theo Sharp, smartphone mới này sẽ là sự kết hợp và pha trộn giữa công nghệ cũ và mới với việc sử dụng nguồn pin có dung lượng lớn 3080 mAh cho một chiếc smartphone màn hình 5 inch. Tuy nhiên bằng "công nghệ Eco Tech" đột phá của hãng, thời lượng sử dụng pin máy hứa hẹn sẽ được nâng lên rất cao, có thể tới 2 ngày nhờ khả năng điều tiết cùng lúc cả 4 lõi xử lí của chip Snapdragon S4 Pro APQ 8064 chạy ở xung nhịp 1,7 GHz.

Bên cạnh đó, AQUOS 206SH còn được trang bị màn hình hiển thị LCD TFT mới sử dụng công nghệ CG Silicon với các hạt silicon dày đặc cho các tấm nối màn hình thay vì các hạt silicon vô định hình như truyền thống, cho phép mật độ điểm ảnh đạt rất cao lên tới 443 ppi (mức cao nhất hiện nay). Đồng thời, Sharp cũng cho biết thêm, nhờ sử dụng công nghệ này mà màn hình của máy trở nên mỏng hơn, hoạt động tốt hơn với chất lượng đồ họa cao hơn và giảm khả năng tiêu thụ điện năng.

Ngoài những chi tiết liên quan đến công nghệ sử dụng trên máy, các thông số kĩ thuật khác cũng đáng chú ý của máy gồm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 13,1 Mpx ở phía sau có khẩu độ f/1,9 và camera 2 Mpx ở phía trước.

Máy cũng được thiết lập sẵn công nghệ truyền hình kĩ thuật số 1-Seg digital TV, mạng LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 n/ac và đạt các chỉ số chống nước cũng như chống bụi IPX5/IPX7.

Theo công bố của Sharp thì thiết bị sẽ sớm có mặt trên thị trường Nhật Bản chính thức vào cuối tháng 6 này trong ba phiên bản màu trắng, đen và xanh da trời cũng như được tích hợp sẵn HĐH Android 4.2 Jelly Bean mới nhất. Tuy nhiên, giá cả cho chiếc smartphone này chưa được Sharp tiết lộ.

Theo SlashGear, Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)