Viber vừa chính thức tung ra phiên bản dành cho máy tính chạy HĐH Windows và Mac. Trước đó, ứng dụng OTT này chỉ dành cho các thiết bị di động.

Ảnh

Với phiên bản này, người dùng máy tính chạy 2 HĐH kể trên có thể gọi điện VoIP cũng như nhắn tin miễn phí giữa điện thoại di động và cả các máy tính với nhau (tất nhiên các thiết bị này phải được cài sẵn Viber).

Để sử dụng phần mềm, người dùng tùy chọn tải về các phiên bản cho HĐH của mình trên trang chủ Viber, sau đó tiến hành cài đặt bình thường. Để kích hoạt, người dùng sẽ nhập số điện thoại đăng kí, sau đó có một tin nhắn chứa mã code được gửi về điện thoại và sử dụng mã này để kích hoạt, sau đó sử dụng như trên các thiết bị di động.

Với Viber, người dùng có thể nhắn tin, gọi điện hay thậm chí là gọi video ngay trên máy tính của mình. Nếu số điện thoại đã từng được dùng để đăng kí Viber từ trước, những số liên lạc trong danh bạ của số điện thoại đó sẽ được đồng bộ và người dùng có thể lựa chọn cuộc gọi hay nhắn tin mà không cần phải nhập lại số liên lạc.

Hiện tại, Viber đã có sẵn cho Windows, Mac, iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry, Nokia và Bada. Người dùng có thể tùy chọn phiên bản cho HĐH của mình tại đây.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)