Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt các ứng dụng dành cho iPhone như Apple MobileMail, Apple Google Maps, Stocks, Weather và Notes trên thiết bị giải trí iPod Touch.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng "Installer" trên màn hình chính

Bước 2: Chọn "Source" từ thanh công cụ phía bên dưới

Bước 3: Chọn nút "Edit" ở góc trên bên phải màn hình

Bước 4: Nhấn nút "Add" ở góc trên bên trái

Bước 5: Sử dụng bàn phím on-screen để nhập địa chỉ nguồn dạng URL mà bạn cần. bạn có thể tham khảo danh sách các địa chỉ nguồn ứng dụng tại đây hoặc có thể tìm kiếm trên Google. Sau đó nhấn OK

Bước 6: Danh sách các nguồn của bạn sẽ được cập nhật

Bước 7: Kiểm tra lại danh sách các nguồn ứng dụng để chắc rằng phần mềm bạn vừa thêm vào đã có mặt. Sau khi kiểm tra xong, nhấn nút "Done"

Bước 8: Tiếp theo bạn nhấn vào nút "Install" ở thanh công cụ phía dưới. Trong danh sách "Categories", chọn mục "iPhone x.x.x Apps for iTouch" tương ứng, với x.x.x trùng với số firmware của iPod Touch

Bước 9: Chọn ứng dụng của iPhone mà bạn muốn cài đặt trên iPod Touch. Ví dụ ứng dụng về chứng khoán. Lưu ý nếu bạn cài đặt MobileMail hoặc Apple Google Maps thì bạn cũng cần phải cài đặt Apple MobileMail Prep và Apple Google Maps Prep.

Bước 10: Nhấn nút "Install" ở góc trên bên phải để tiến hành cài đặt

Bước 11: Tiếp tục nhấn "Install" để cài đặt ngay hoặc nhấn "Add to Queue" nếu muốn cài đặt nhiều phần mềm cùng lúc

Bước 12: Sau khi cài đặt, iPod Touch của bạn sẽ cần phải khởi động lại và ở màn hình chính giờ đây đã có thêm ứng dụng chứng khoán "Stock".

Chúc bạn may mắn.

Vĩnh Duy.



Bình luận

  • TTCN (0)