Mẫu mirroless mới được Olympus tinh giản một vài chi tiết nhằm mang lại mức giá dễ chịu hơn model PEN E-P5 vừa ra mắt cách đây vài ngày.

Phiên bản rút gọn Olympus PEN Lite E-PL6 cũng được thiết kế mang đường nét cổ điển với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, nếu so với model PEN E-P5, Olympus PEN Lite E-PL6 trông ít “cổ điển” hơn nhiều.

Về cấu hình, PEN Lite E-PL6 được trang bị những chi tiết phần cứng mạnh mẽ như bộ cảm biến định dạng Micro Four Thirds độ phân giải 16 Mpx, bộ xử lí hình ảnh tốc độ cao TruePic VI và hệ thống lấy nét tự động tựa như 2 mẫu mirroless PEN E-P5 và model EM-5 của hãng. PEN Lite E-PL6 cũng có độ trễ màn trập khá nhỏ, chỉ vào khoảng 0,044 giây, mức nhạy sáng ở mức thấp nhất là ISO 100. Bên cạnh đó, PEN Lite E-PL6 được tích hợp tính năng làm phim bằng kĩ xảo time-lapse. Màn hình LCD 3 inch của máy tuy hỗ trợ lật xoay và điều khiển cảm ứng, song độ phân giải của màn hình đã được rút gọn xuống mức 460.000 điểm ảnh.

Mặc dù hãng vẫn chưa công bố giá bán cụ thể, sự tối giản như khả năng kết nối Wi-Fi và hệ thống ổn định hình ảnh 5 chiều cho thấy nhiều khả năng PEN Lite E-PL6 sẽ có giá thành thấp hơn nhiều so với mẫu mirroless cao cấp vừa được giới thiệu cách đây vài ngày.

Hiện tại, Olympus PEN Lite E-PL6 được cho là sẽ chỉ phân phối tại thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 6/2013 với 4 phiên bản màu gồm đen, bạc, trắng và màu đỏ.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)