Cải thiện tính năng Do Not Track

Mozilla đã chính thức cho phát hành phiên bản tiếp theo của trình duyệt Firefox, Firefox 21, với nhiều cải tiến mới, đặc biệt là cải thiện tính năng "Do not track" và tích hợp các API xã hội mới.

Theo đó, với bản cập nhật mới này, tính năng "Do Not Track" từng ra mắt từ phiên bản Firefox 4 đã được Mozilla cải thiện hơn, giúp bảo vệ người dùng trực tuyến tránh bị xâm nhập bất hợp pháp các vấn đề liên quan đến sự riêng tư khi đang duyệt web như bị theo dõi, đánh cắp thông tin, quảng cáo,... Để sử dụng tính năng này, người dùng vào phần Option của trình duyệt, chọn thẻ Privacy và đánh dấu vào ô “Tell site that I do not want to be tracked”.

Ảnh
Tích hợp MSM Now

Bên cạnh đó, Firefox 21 cũng đã tích hợp thêm các API xã hội mới bên cạnh API của Facebook ở phiên bản trước đó. Các API xã hội mới bao gồm Cliqz, Mixi và MSM Now, trong đó Cliqz và MSM Now là dịch vụ tin tức tổng hợp, còn Mixi là mạng xã hội lớn nhất của Nhật Bản.

Ngoài ra, Firefox 21 còn được bổ sung tính năng Firefox Health Report cho phép người dùng xem lại tình trạng trình duyệt như thời gian khởi chạy, tổng thời gian sử dụng, số lượng sự cố,... và sửa chữa một số lỗ hổng bảo mật nhỏ khác.

Firefox 21 hiện có sẵn cho Windows, Mac và Linux.

Phần mềm: Mozilla Firefox

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 35. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.mozilla.org
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/1/2015 11:46

Theo CNETMac Rumors




Bình luận

  • TTCN (0)