Trong hội nghị MedPi ở Monaco diễn ra ngày 15/5, William Chao, Giám đốc thiết bị đầu cuối của ZTE tại Pháp đã giới thiệu smartphone mới nhất của hãng có tên Grand X2 In sử dụng VXL của Intel.

ZTE Grand X2 In sở hữu màn hình IPS 4,5 inch độ phân giải 720p được tích hợp công nghệ ngăn chặn sự biến dạng hình ảnh màn hình. Máy dùng VXL Intel Atom Z2580 2 nhân tốc độ 2 GHz, tích hợp công nghệ Hyper Threading, hệ điều hành Android Jelly Bean, camera 1 Mpx ở phía trước, RAM 1 GB, ổ cứng dung lượng lưu trữ 8 GB, có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và tích hợp pin 2000 mAh.

Điểm nổi bật của máy là trang bị camera 8 Mpx ở phía sau cung cấp khả năng chụp lên đến 24 khung hình/giây mà không có độ trễ màn trập. Bên cạnh đó, nó có khả năng quay video Full HD, tính năng nhận dạng khuôn mặt và nhận dạng cảnh thông minh.

ZTE Grand X2 In cũng tích hợp tính năng Wireless Display (WiDi) cho phép truyền tải không dây kết nối giữa các thiết bị phương tiện truyền thông. Máy sẽ có mặt tại châu Âu trong Q3/2013 với giá bán chưa được tiết lộ.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)