Leap Motion vừa chính thức tung ra một đoạn video về công nghệ điều khiển bằng cử chỉ của hãng sắp sửa hỗ trợ được trên HĐH Windows 8.

Như trong video, người xem có thể thấy được cách thức mà công nghệ Leap Motion có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm chỉ với những cái búng, những cái xoay nhẹ của cổ tay hay kéo ngón tay một cách mượt mà là có thể điều khiển được máy tính. Nhưng điều quan trọng nhất là người dùng có thể dễ dàng rảnh tay để làm nhiều việc khác khi không phải động đến các thiết bị vật lí như chuột hoặc bàn phím.

Công nghệ này sử dụng thông qua một kết nối bằng cáp USB, gắn vào một thiết bị nhỏ gọn, màu bạc. Tầm hoạt động của máy theo như thiết kế thì có độ dài khoảng 1,2 m với thiết bị theo dõi chuyển động tay có độ chính xác trong vòng 1/100 của 1 mm. Ngoài ra, trong đoạn video công nghệ Leap Motion cũng cho thấy tính hữu dụng của thiết bị còn vượt ngoài cả mong đợi vì không chỉ là những cử chỉ nhấn trên ô Live Tile của Windows 8 hoặc thao tác cuộn, trượt trên website mà còn có thể sử dụng để phác họa, kí các tài liệu, văn bản số, chơi game và rất nhiều các tính năng thú vị khác.

Cuối cùng, theo như lí do phát hành đoạn video này thì đây được coi như là một bản xem trước cho những người quan tâm để họ có thể kiểm chứng được thiết bị trước khi nó tham gia vào cuộc thử nghiệm vào tháng sau và chính thức phát hành ngày 22/7 này.

Theo Slashgear, Theverge



Bình luận

  • TTCN (0)