iPhone 5S sẽ có nhiều màu mới thay vì hai màu đen, trắng truyền thống.

Giới thạo tin cho biết cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kì phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

Trang Macotakara dẫn lời một nguồn tin trong chuỗi cung ứng tiết lộ, iPhone 5S lẫn iPhone giá rẻ đều sẽ "bảy sắc cầu vồng". Điều này trái với các đồn đoán trước đây rằng chỉ có iPhone giá rẻ mới đa sắc, còn iPhone 5S vẫn trung thành với các tông màu trắng và đen truyền thống.

Cụ thể, iPhone giá rẻ sẽ dùng vỏ nhựa và có các màu trắng, hồng, xanh lục, xanh da trời, cam, vàng hoặc xanh hải quân, cam ánh vàng, trắng và ghi. Giá bán dự kiến của nó dao động trong ngưỡng 350 - 400 USD.

Trong khi đó, iPhone 5S, phiên bản được cho là có thiết kế và ngoại hình y hệt iPhone 5 cũng sẽ được bổ sung thêm màu xanh lá hoặc ánh vàng. Một số nguồn thậm chí còn cho rằng sẽ có cả phiên bản màu hồng. MacRumors thì nhấn mạnh iPhone 5S sẽ được trang bị đèn flash LED kép.

Có vẻ như Apple đang áp dụng đúng chính sách mở rộng dòng máy nghe nhạc iPod cho iPhone, khi iPod Touch trước đây cũng được phát hành đa sắc kiểu này.

Tuần trước, cũng chính MacRumors cho hay iPhone giá rẻ dự kiến sẽ sản xuất thử ngay trong tháng 6, dù vậy, hầu hết các nguồn tin đều tin rằng con dế này không thể ra mắt trước năm 2014. iPhone 5S thì dự kiến sẽ công bố trong mùa thu tới, thay vì lên kệ từ tháng 7 như lời đồn năm ngoái.

Theo Vietnamnet/CNET



Bình luận

  • TTCN (2)
Nguyễn Triết Học  953

Hóng giá : D

dragonlance  291

Hóng reviews Big Grin