Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 8.0. Ảnh Moveplayer

Hình ảnh mới nhất về chiếc Samsung Galaxy Tab 3 8.0 vừa tiếp tục xuất hiện trên một website của Hàn Quốc với thiết kế viền máy trở nên mỏng và thanh thoát.

Trang MovePlayer của Hàn Quốc trong một bài viết có đăng tải hình ảnh mà theo nhận định rất có thể là MTB Galaxy Tab 3 8.0 sắp sửa ra mắt tại sự kiện Premiere 2013 sắp tới của Samsung hoặc sẽ bất ngờ công bố trước thềm sự kiện như Galaxy S4 Mini với mức giá mềm hơn chiếc Galaxy Note 8.0 tuy nhiên lại không đi kèm với bút S Pen.

Trước đó thì những rò rỉ ban đầu của máy cũng đã được xuất hiện trên trang web bán lẻ Adorama với mức giá ấn định là khoảng 329,99 USD tức 6,8 triệu đồng cùng các thông số kĩ thuật được đồn đại và tin tưởng sẽ xuất hiện trên chiếc MTB này.

Cụ thể, các tin đồn cho rằng Galaxy Tab 3 8.0 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng TFT LCD 8 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel, chạy VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1,5 GB với bộ nhớ trong tùy chọn là 8 GB hoặc 16 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy cũng sẽ có đầy đủ hai camera trước và sau lần lượt là 1,3 Mpx và 5 Mpx, kết nối Wi-Fi, 3G, mạng 4G LTE và tích hợp nguồn pin dung lượng 4.450 mAh. Ngoài ra, nền tảng sử dụng trên máy hứa hẹn sẽ là phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean trên nền giao diện TouchWiz mới nhất của Samsung.

Nhiều nhận định gần đây có chỉ ra rằng Samsung đang cố gắng lấp đầy tất cả các phân khúc sản phẩm của mình nhất là MTB vào tháng tới. Chính vì vậy mà việc cho ra mắt MTB Galaxy Tab 3 8.0 có thể sẽ không còn quá lạ nhưng điều quan trọng là hãng sẽ làm thế nào để có thể tạo ra một sản phẩm có mức giá rẻ hơn MTB Galaxy Note 8.0 và đắt hơn chiếc Galaxy Tab 3 7.0 đã có?

Theo Android headlines



Bình luận

  • TTCN (0)