Toshiba Portege Z10t

Toshiba vừa chính thức công bố mẫu ultrabook lai MTB mới nhất của mình có tên Portege Z10t chạy HĐH Windows 8 Pro với khả năng chuyển đổi nhanh chóng thành MTB bằng cách tháo rời qua rãnh kết nối.

Nhìn thoáng qua thì có thể thấy chiếc Portege Z10t của Toshiba cũng giống như các thiết bị tương tự khác của Dell là XPS 12 hay Yoga 11S và ThinkPad Helix của Lenovo với sự kết hợp hài hòa 2 trong 1, mang đến tính gọn nhẹ, tiện dụng của nó và một hiệu suất tuyệt vời trên một chiếc laptop.

Máy trang bị màn hình cảm ứng IPS kích thước 11,6 inch có độ phân giải 1080p, được phủ lớp kính Corning Concore Glass, tùy chọn VXL Core i5 hoặc Core i7 của Intel, RAM 4 GB và ổ cứng SSD có dung lượng 128 GB hoặc 256 GB.

Ngoài ra, các bộ phận khác của thiết bị cũng được Toshiba chăm chút khá kĩ với một tấm bản lề giúp màn hình có thể dễ dàng kết nối với một bàn phím LED-backlit chống tràn và touchpad hỗ trợ các cử chỉ trên Windows 8. Máy dày khoảng 12,44 mm, nặng chỉ hơn 866 gram và đi kèm một bút cảm ứng giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong thao tác nhập dữ liệu.

Mặc dù được phát hành dưới dạng phiên bản HĐH Windows 8 Pro, nhưng theo Toshiba thì máy vẫn hỗ trợ khá tốt trên các biến thể 32 bit hoặc 64 bit của Windows 7. Bên cạnh đó, máy còn được thiết lập sẵn các tính năng khá hữu ích cho giới doanh nhân như Active Management Technology (AMT) và Trusted Platform Module (TPM).

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến thời điểm Toshiba sẽ chính thức phát hành thiết bị ra thị trường, nhưng những gợi ý ban đầu từ phía hãng cho biết người dùng đã có thể đặt hàng sớm thiết bị trên trang web của công ty với mức giá ban đầu 1499 USD, tương đương 31,2 triệu đồng, cho phiên bản trang bị ổ SSD 128 GB.

Theo ZDNet



Bình luận

  • TTCN (0)