Nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng và tăng thêm thị phần máy tính bảng Surface RT, Microsoft vừa đưa ra chương trình mua Surface RT tặng kèm bàn phím.

Theo PCWorld hôm 2/6, hiện người dùng tại thị trường Mỹ và Canada khi mua Surface RT sẽ được tặng kèm thêm một bàn phím Touch Cover hoặc Type Cover với giá bán là 499 USD cho bản 32 GB.

Được biết, vào tháng 10 năm ngoái, khi công bố giá bán của Surface RT, Microsoft đã đưa ra mức giá là 499 USD cho bản 32 GB không kèm bàn phím, nếu muốn có thêm bàn phím thì người dùng phải bỏ ra 599 USD.

Nếu mua lẻ thì bàn phím Touch Cover hoặc Type Cover sẽ có giá bán là 120 USD hoặc 130 USD (tùy theo màu sắc của bàn phím).

Hiện tại, Microsoft cũng không đưa ra thời gian kết thúc chương trình tặng kèm bàn phím này.

Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, một số nhà bán lẻ đã đưa ra thông báo chương trình tặng kèm bàn phím này sẽ được kéo dài đến hết ngày 30/6 tới.

Cấu hình chi tiết Surface RT gồm: vi xử lí NVIDIA Tegra 3 lõi tứ, RAM 2 GB, màn hình 10,6 inch với công nghệ hiển thị ảnh ClearType HD cho độ phân giải 1.366 x 768 pixel với tỉ lệ 16:9 và cảm ứng đa điểm 5 chạm.

Về kết nối, máy chỉ hỗ trợ Wi-Fi, khe cắm thẻ nhớ microSDXC, cổng HDMI và Bluetooth 4.0, máy có camera 720p HD LifeCams ở đồng thời mặt trước và sau. Tổng trọng lượng của máy là 680 g.

Theo Thanh Niên Online



Bình luận

  • TTCN (0)