AirDrop hiện là tính năng chia sẻ tập tin rất hay trên Mac OS X - Ảnh: Apple.

Tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2013) của Apple sắp diễn ra vào ngày 10/6 tới, Apple sẽ đưa tính năng AirDrop vào trong bản iOS 7.

Theo CNet ngày 3/6, AirDrop là tính năng có trên hệ điều hành Mac OS X, cho phép các máy Mac có thể chia sẻ dữ liệu với nhau bằng thao tác kéo thả với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, tính năng này lại chưa hỗ trợ nền tảng iOS.

Theo nguồn tin của 9to5Mac, hiện Apple đã thử nghiệm tính năng AirDrop trong nền tảng iOS 7, và phiên bản iOS 7 sẽ chính thức được Apple công bố tại sự kiện WWDC 2013 vào ngày 10/6 tới.

Nếu AirDrop được hỗ trợ trong iOS thì trong thời gian tới người dùng iPhone, iPad có thể chuyển dữ liệu được lưu trên máy sang máy tính dùng hệ điều hành Mac OS X một cách dễ dàng.

Hiện tại, Apple vẫn còn khá kín tiếng trước việc iOS 7 sẽ có những gì mới. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng ngoài tính năng AirDrop sắp được xuất hiện, thì iOS 7 còn được cải tiến giao diện, bản đồ số Apple Maps và bổ sung thêm ngôn ngữ nhận diện cho trợ lí ảo thông minh Siri.

Theo Thanh Niên Online




Bình luận

  • TTCN (0)