Thương hiệu smartphone giá rẻ HKPhone vừa về tay Tập đoàn Linh Trung Tín sau cuộc chuyển giao của hãng điện thoại này tại Hong Kong.

Tập đoàn Linh Trung Tín, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng smartphone giá rẻ HKPhone tại Việt Nam trong 2 năm qua, cho biết: mọi công tác chuyển giao trên đã được hoàn tất hồi cuối tháng 5. Theo đó, từ tháng 6 này, HKPhone trở thành thương hiệu điện thoại của Việt Nam.

Ngoài việc gia nhập làng điện thoại Việt thì HKPhone còn đưa các sản phẩm hiện tại về mức giá thấp hơn để phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Cụ thể, Revo Max màn hình 5,3 inch, VXL lõi kép, giảm từ 4,5 triệu đồng xuống 3,5 triệu đồng, Revo HD4 lõi tứ màn hình HD từ 5,3 triệu đồng xuống còn 4,5 triệu đồng. Với giá bán 3,5 triệu đồng, Revo Max trở thành phablet giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay.

"Sự phát triển quá nhanh của HKPhone tại thị trường Việt là lí do khiến tập đoàn đầu tư mua lại thương hiệu này. Công ty tiếp tục phát triển dòng điện thoại thông minh giá rẻ để trong thời gian tới, 70% người Việt sẽ được dùng smartphone", ông Lê Hoàng Long, đại diện Linh Trung Tín, nói về cuộc chuyển giao.

Hiện nay, khâu sản xuất các dòng điện thoại HKPhone vẫn do các nhà máy đối tác thực hiện. Hãng này đặt kế hoạch đưa khâu thiết kế, sản xuất smartphone về Việt Nam trong những năm tới. Về dịch vụ và hậu mãi, sau khi được chuyển giao, HKPhone tiếp tục thực hiện chính sách: bảo hành trên toàn quốc, khách hàng có quyền trả máy sau 3 ngày với bất kì lí do gì, thực hiện gian hàng đảm bảo trên các diễn đàn…

Với ưu thế là dòng smartphone công nghệ cao giá rẻ, sau 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, HKPhone đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãng này có 120 showroom đồng bộ trên toàn quốc, 3 trung tâm bảo hành lớn ở Hà Nội, TPHCM, diễn đàn 100.000 thành viên. Nguồn tin từ Linh Trung Tín tiết lộ, hiện tại doanh thu từ các dòng smartphone HKPhone tăng hơn 30% so với tháng 4/2012.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (1)
Phong Tat Tau  169

Ủng hộ Linh Trung Tín group nhé. có thể đối đầu với ZTE Grand là ok.