Sony vừa giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm mới của dòng điện thoại Xperia danh tiếng là Xperia M và Xperia M dual nằm trong chiến lược phát triển phân khúc thị trường tầm trung của công ty.

Xperia M được thiế kế với một màn hình TFT 4 inch cho độ phân giải FWVGA, VXL Qualcomm Snapdragon S4 Plus với 2 nhân Krait tốc độ 1 GHz, nhân đồ họa Adreno 305 và RAM 1 GB.

Khả năng chụp ảnh và quay video của sản phẩm được đánh giá ở mức khá trong phân khúc tầm trung với camera phía sau có độ phân giải 5 Mpx hỗ trợ cảm biến Exmor RS nên có khả năng quay video 720p. Camera phía trước có độ phân giải chỉ 0,3 Mpx đáp ứng tối thiểu cho nhu cầu chat video. Xperia M sở hữu bộ nhớ trong 4 GB cùng khả năng mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Thiết bị được tích hợp hầu như tất cả các kết nối cơ bản hiện nay như Wi-Fi băng tầng kép, 3G với HSPA, Bluetooth 4.0, NFC và đài FM. Ngoài ra, sản phẩm cũng được Sony cài thêm nhiều ứng dụng độc quyền của hãng.

Xperia M sẽ lên kệ với hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và nhiều màu sắc để lựa chọn như trắng, đen, vàng tím.

Sony cũng cho biết họ cũng sẽ phát hành một phiên bản 2 SIM của Xperia M với cấu hình tương tự. Hai sản phẩm này dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3 năm nay nhưng mức giá chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)