Google cho biết hãng vừa mới phát hành bản cập nhật XE6 cho những khách hàng sở hữu chiếc Google Glass, sau khi phát hành bản XE5 vào ngày 8/5 vừa qua.

Đề cập đến bản cập nhật lần này, Google cho biết bản cập nhật mang lại nhiều cải tiến, đáng chú ý nhất là tính năng chụp ảnh HDR đã được mang lên Google Glass và tính năng ghi chú cho ảnh hoặc video.

Về tính năng chụp ảnh HDR (High Dynamic Range), mục đích là mang lại cho người dùng những bức ảnh tốt hơn trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng. Nguyên tắc hoạt động của tính năng này cũng giống như những chiếc máy ảnh và smartphone; khi người dùng tiến hành chụp ảnh bằng Google Glass trong điều kiện thiếu sáng thì thiết bị sẽ chụp những bức ảnh ở các cấp độ phơi sáng khác nhau sau đó ghép chúng lại thành một bức ảnh có độ phơi sáng hài hòa nhất.

Bên cạnh đó tính năng ghi chú cho ảnh hoặc video cũng là một điểm đáng chú ý. Khi người dùng chụp ảnh hoặc quay video thì họ có thể tạo ghi chú hoặc chú thích cho những bức ảnh hoặc video này, sau đó xem lại một cách chi tiết và cụ thể hơn.

Ngoài ra Google cũng cho biết hàng tháng sẽ tiến hành cập nhật cho những khách hàng sở hữu chiếc Google Glass.

Theo Android Police



Bình luận

  • TTCN (0)