Theo các chuyên gia phân tích thì HTC đang có ý định ra mắt loạt thiết bị mới vào nửa thứ 2 của năm 2013 này thông qua việc ra mắt loạt sản phẩm mới, gồm Max (T6), Butterfly 2.

Theo đó, chiếc HTC Max được kì vọng sẽ là thiết bị đối đầu trực tiếp với phablet Galaxy Note 3 có màn hình 5,9 inch đến từ Samsung.

Fucus Taiwan dẫn lời nhà phân tích Alvin Kwock đến từ hãng nghiên cứu JP. Morgan khu vực Hồng Kông cho biết, nhiều khả năng mẫu smartphone Max sẽ được HTC phát hành trong nửa cuối năm nay như là một model hàng đầu của hãng sản xuất Đài Loan.

Ngoài việc được trang bị thiết kế vỏ kim loại cùng màn hình kích thước 5,9 inch, HTC Max dự kiến cũng được trang bị VXL tốc độ 2,2 GHz cùng phiên bản hệ điều hành Android mới nhất, nhiều khả năng là Key Lime Pie.

Những thông tin này khá giống với những báo cáo trước đây về sản phẩm có tên mã T6, trong khi những thông tin khác vẫn chưa được phía HTC tiết lộ.

Về phần Butterfly 2, đây là chiếc điện thoại được dự kiến sẽ mang lại những cải tiến ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên các thông số kĩ thuật thực tế và các tính năng trang bị trong máy vẫn chưa được đưa ra.

Theo Kwock thì một số thiết bị cầm tay khác cũng sẽ được HTC phát hành vào quý thứ 3 của năm nay, bao gồm Butterfly S và One Mini. Vẫn không rõ rằng Butterfly 2 và Butterfly S có phải là một hay không, bởi hậu tố S có thể ám chỉ phiên bản thế hệ thứ 2 của Butterfly.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)