ConvenientPower vừa ra mắt bộ sạc không dây chuẩn Qi đầu tiên với khả năng hỗ trợ sạc 5 thiết bị di động cùng một lúc.

Có rất nhiều bộ sạc không dây mà chúng ta có thể thấy trên thi trường gần đây, nhưng tại Computex 2013 ConvenientPower đã giới thiệu bộ sạc không dây chuẩn Qi đầu tiên có thể sạc cho 5 thiết bị cùng một lúc, đó là WoW5.

Điều đáng chú ý là WoW5 được thiết kế để không yêu cầu tất cả các thiết bị sạc phải được đặt vừa đủ trên bề mặt đế sạc. Trong khi một số bộ sạc không dây khác phải cần một số điều kiện như đặt đúng vi trí trên đế sạc, trong một khu vực cụ thể thì mới có thể làm việc tốt.

ConvenientPower cho biết đối với WoW5 sẽ không có "vùng chết" - nơi sóng từ không thể tới - nên người dùng không phải lo lắng về khả năng sạc không đồng đều giữa các thiết bị. Vấn đề về nhiệt có thể làm việc sạc kém hiệu quả không còn là vấn đề trên WoW5, thiết bị có thể phát hiện các đối tượng sạc một cách thông minh cũng như khả năng tương thích cao cũng được tính đến.

WoW5 có thiết kế khá thời trang với độ mỏng chỉ từ 5-9 mm, kích thích thước tổng thể của bộ sạc là 280 mm x 120 mm. Tuy nhiên, ConvenientPower vẫn không công bố mức giá cũng như thời điểm phát hành cụ thể của thiết bị này.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)