Tiếp sau sự ra mắt của loạt smartphone chạy Blackberry 10 (BB10) như Z10 hay Q5, có vẻ như Blackberry sẽ tiếp tục cho ra sản phẩm mới, thuộc cả phân khúc giá rẻ và cao cấp khi đã có hình ảnh và tin đồn bị rò rỉ cho thấy điều này.

Theo đó, smartphone mới có tên gọi BlackBerry Z5. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy smartphone này có thiết kế khá giống với Q5 nhưng được trang bị màn hình cảm ứng hoàn toàn (Q5 có bàn phím QWERTY vật lí). Theo nhiều dự đoán, có khả năng đây là phiên bản giá rẻ của Z10.

Hiện tại, thông số kĩ thuật của Z5 vẫn chưa được tiết lộ. Smartphone có màn hình cảm ứng hoàn toàn Z10 của BlackBerry hiện tại có kích thước 4,2 inch, độ phân giải 768 x 1280 pixel và có thể Z5 cũng sẽ có kích thước màn hình này.

Bên cạnh Z5, tin đồn cho rằng sẽ có một smartphone chạy BB10 có màn hình cảm ứng hoàn toàn, thuộc phân khúc cao cấp với tên gọi BlackBerry A10. Tuy nhiên, giống với Z5, thông số kĩ thuật hiện tại của A10 vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, Giám đốc điều hành BlackBerry Thorsten Heins cũng đã "bóng gió" rằng sẽ có 2 smartphone chạy BB10 tầm trung sẽ có mặt trong năm nay và với việc rò rỉ này, việc tồn tại Z5 và A10 là hoàn toàn có cơ sở.

Z5 có thể sẽ có mặt đầu tiên tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Trung Quốc và một số thị trường châu Á khác.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)