Acer Aspire R7 Star Trek

Lấy cảm hứng từ bộ phim Star Trek into Darkness, Acer vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của dòng MTXT lai desktop Aspire R7 có tên Aspire R7 Star Trek với chỉ 25 chiếc được bán ra trên thế giới.

Theo Acer mô tả thì Aspire R7 Star Trek sẽ đi kèm một hộp vỏ bọc có in hình logo Starfleet phim "Star Trek", một poster có in chữ kí của dàn diễn viên phim Star Trek và rất nhiều hình nền, video, nhạc phim cũng như trò chơi lồng nội dung của phim.

Acer Aspire R7 Star Trek sở hữu một thiết kế thanh chuyển đổi rất đặc biệt có tên EZELvới khả năng có thể biến đổi thiết bị thành một chiếc MTB, MTXT hay thậm chí là cả một chiếc desktop AIO một cách dễ dàng. Màn hình được trang bị trên máy có kích thước 15,6 inch Full HD, sử dụng VXL Intel Core i5 có tốc độ 1,8 GHz, ổ cứng dung lượng 500 GB kèm ổ SSD 24 GB giúp gia tăng khả năng xử lí cho máy và chạy HĐH Windows 8.

Trong tổng số 25 chiếc của dòng sản phẩm đặc biệt này, chỉ chiếc thứ 25 sẽ được đưa ra đấu giá trực tuyến từ ngày 14/6, 24 chiếc còn lại hiện chưa ấn định thời gian ra mắt.

Sau khi được bán đấu giá thành công, số tiền thu được sẽ được tập trung lại dành cho các mục đích từ thiện tới hai tổ chức là The Mission Continues (trao thưởng cho các nhóm phục vụ cộng đồng đối với những người đã trải qua sau vụ 11/9) và Save the Children (cung cấp các khoản cứu trợ cho trẻ em trên toàn cầu).

Tập ảnh: Hình ảnh phiên bản đặc biệt Aspire R7 Star Trek (7 hình)

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

máy đẹp và nét quá