HTC khoe với Samsung về giải thưởng mới của họ.

HTC châm ngòi, Samsung phản công và LG giả vờ hòa giải nhưng thực chất là cố tình đổ thêm dầu vào lửa.

Mỗi khi ghé thăm các trang công nghệ, người đọc không khó bắt gặp màn khẩu chiến giữa đội ngũ fan của các thương hiệu điện thoại. Tuy nhiên, lần này đại diện của các hãng Hàn Quốc và Đài Loan còn công khai châm chọc nhau trên Twitter.

Cuối tuần qua, HTC ở Anh khơi mào cuộc chiến khi khoe rằng One đã được trao giải "điện thoại hot nhất năm 2013" tại sự kiện Mobile Awards. Tuy nhiên, trước khi kết thúc, hãng này cố tình tag (gắn tên) Samsung MobileUK vào thông điệp.

Ảnh
Samsung đáp trả.

Samsung lập tức trả lời rằng: "Không vấn đề gì, tay tôi đã đầy vì cầm 3 giải thưởng khác cũng tại sự kiện nên các vị cứ nhận giải đó". HTC tiếp tục khiêu khích khi nhắc lại lời cáo buộc rằng Samsung đã trả tiền thuê sinh viên viết các lời đánh giá về sản phẩm của đối thủ.

Ảnh
HTC tiếp tục 'chọc giận'.

LG nhanh chóng gia nhập cuộc khẩu chiến bằng cách đăng ảnh "Hãy bình tĩnh đi các bạn, đó chỉ là cái điện thoại thôi mà". Tuy nhiên, họ cũng nhân tiện đính kèm đường link dẫn đến website giới thiệu smartphone Nexus 4 mà họ hợp tác sản xuất với Google.

Ảnh
LG vào can thiệp và tiện thể quảng cáo cho Nexus 4.

Theo đánh giá của các trang công nghệ, các bên đã cư xử rất "trẻ con" và đáng lẽ nên nhường sân cho người hâm mộ hơn là trực tiếp cãi nhau.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Hùng  6

Lại học tập mấy fan của VN rồi.