Khi Galaxy S4 được phát hành thì có một số phân tích cho rằng đây sẽ là thiết bị dòng Galaxy hàng đầu cuối cùng của Samsung.

Điều này có nghĩa rằng các dòng Galaxy luôn được thiết kế theo một mô hình nhất định kể từ Galaxy S I đến S4. Samsung chính thức tuyên bố cách đây không lâu rằng họ đã rất ngạc nhiên bởi các nhu cầu ngày càng tăng đối với các dòng smartphone Galaxy.

Một thông tin rò rỉ từ nội bộ của Samsung đã xác nhận rằng công ty sẽ thiết kế Galaxy S5 với khung vỏ nhôm, giống như HTC One, bỏ qua lớp vỏ nhựa truyền thống của những thế hệ dòng Galaxy trước đó. Tại thời điểm này Galaxy S5 vẫn chỉ bắt đầu trong việc thiết kế bộ phận, vì vậy rất nhiều điều có thể thay đổi vào giờ chót. Vật liệu cao cấp hơn cho khung vỏ của Galaxy S5 là một phần trong xu hướng mới mà Samsung đang hướng tới, được gọi là thiết kế 3.0.

Việc thay đổi thiết kế từ nhựa sang nhôm cho thế hệ Galaxy tiếp theo là một bước ngoặt lớn của Samsung, nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong giới công nghệ.

Theo MobileWitch



Bình luận

  • TTCN (0)