Apple có thể cho ra mắt những chiếc iPhone với màn hình lớn, vỏ nhiều màu sắc và giá rẻ hơn trong tương lai, thông tin trên tờ Reuters cho hay.

Trích dẫn từ nhiều nguồn thông tin, bài viết trên Reuters khẳng định, những chiếc iPhone với màn hình 4,7 inch và thậm chí là 5,7 inch đang được Apple cân nhắc. Những model iPhone màn hình lớn có thể sẽ ra mắt vào năm tới nếu như Apple thông qua kế hoạch này.

Những chiếc iPhone giá rẻ có thể với nhiều màu sắc hơn cũng đang được Apple thảo luận. Mức giá được dự đoán cho các sản phẩm iPhone giá rẻ của Apple có thể là 99 USD, thông tin trên Reuters cho hay.

Nguồn tin cũng cho hay, các model iPhone giá rẻ sẽ xuất hiện cùng với chiếc iPhone 5S dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Các phiên bản này sẽ có vỏ nhựa với 5 hoặc 6 màu khác nhau để tăng lựa chọn của khách hàng. Apple tiếp tục đặt Foxconn sản xuất iPhone 5S, trong khi đó, một đối tác khác ở Trung Quốc là Pegatron sẽ được giao nhiệm vụ sản xuất các mẫu iPhone giá rẻ, nguồn tin khẳng định.

Thông tin về những chiếc iPhone giá rẻ xuất hiện lần đầu tiên trên tờ Nhật báo Phố Wall vào khoảng đầu năm nay. Tuy nhiên, tới nay, Apple vẫn chưa chính thức xác nhận về việc sẽ ra mắt các model iPhone với giá rẻ.

Trong khi đó, vào tháng 4 vừa qua, CEO của Apple khẳng định, công ty sẽ không cân nhắc việc cho ra mắt một phiên bản iPhone với màn hình lớn nếu như phải đánh đổi chất lượng màn hình cũng như thời lượng pin và nhiều thứ khác.

Mặc dù bài viết của Reuters nhấn mạnh rằng kế hoạch nêu trên chỉ mới đang trong quá trình thảo luận. Tuy nhiên, nếu thông tin này là chính xác thì rõ ràng đây là một trong những nỗ lực của “táo khuyết” nhằm giành lại thị phần với những chiếc phablet cũng như những chiếc smartphone giá rẻ đang tràn ngập thị trường của đối thủ Samsung.

Theo Vietnamnet/The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)