Thư mời sự kiện ngày 4/7 sắp tới của Sony cho thấy một chiếc smartphone kích thước khá lớn nhưng mỏng, khiến không ít suy đoán cho rằng là điện thoại Xperia Z Ultra màn hình 6,44 inch.

Trên bức thư mời, Sony Mobile tiết lộ sẽ mang tới một bất ngờ rất lớn cho mọi người. Trong đó, chiếc điện thoại Xperia lạ lấp lố xuất hiện ở gần mép và chỉ để lộ ra một phần mặt trước cùng cạnh phải của máy. Nhưng nó vẫn gây ấn tượng nhờ vào việc khá mỏng, nhưng trông dài.

Một chi tiết đáng chú ý khác là lời nhắc "đừng quên đánh dấu sự kiện này vào lịch của bạn" lại được Sony thể hiện bằng font chữ viết tay, và trông như được viết ra từ một chiếc bút cảm ứng Stylus chuyên dùng trên máy tính bảng và điện thoại. Điều này làm rấy lên suy nghĩ cho rằng, sản phẩm mà Sony sắp hé lộ tại sự kiện của hãng sẽ là một sản phẩm điện thoại lai máy tính bảng (phablet) chạy Android, đầu tiên trong dòng Xperia.

Theo Xperia Blog, chiếc Xperia lạ xuất hiện trong thư mời trên có thể là Xperia Z Ultra (tên mã Togari), một chiếc smartphone màn hình Full HD 6,44 inch từng để lộ vài thông tin và ảnh bản thử nghiệm. Sản phẩm được kì vọng sẽ có cấu hình mạnh hơn Xperia Z với chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, đi kèm RAM 2 GB và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Tin đồn xuất hiện trước đó còn cho rằng, Xperia Z Ultra chỉ mỏng 6,5 mm nhưng nặng 212 gram, có phần trùng khớp với những chi tiết xuất hiện trong thư mời của Sony.

Sự kiện sắp tới của Sony Mobile sẽ diễn ra tại Paris (Pháp) vào 4/7.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)