Sau sự kiện diễn ra vào tháng 5 với việc tung ra Lumia 925 vừa qua, Nokia vừa tiếp tục tổ chức sự kiện mới vào ngày 11/7 tới và có thể Nokia EOS PureView từng được đồn đại sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Theo đó, sự kiện với khẩu hiệu "Zoom. Reinvented", "See more from Nokia" kèm hình ảnh kính lúp sẽ diễn ra vào 11 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 11/7 tại New York, Mỹ.

Theo dự đoán, có thể Nokia sẽ ra mắt một thiết bị chạy Windows Phone mới, có tên mã là EOS từng được đồn đại trước đó. Thiết bị sẽ được trang bị máy ảnh PureView 41 Mpx đi kèm công nghệ độc đáo cho phép phóng to ảnh nhưng không làm giảm chất lượng hình ảnh và có thể chụp trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Hiện tại, một số thiết bị được trang bị PureView của Nokia đã ra mắt bao gồm Lumia 920, Lumia 925, Lumia 928. Một thiết bị khác đang chạy HĐH Symbian của hãng là Nokia 808 PureView cũng đang sử dụng cảm biến này. Trước đó, hãng đã nói lời "vĩnh biệt" với HĐH một thời hùng mạnh của mình ngay trong mùa hè này và chưa dám chắc, sẽ có thiết bị cuối cùng chạy Symbian đi kèm công nghệ PureView có mặt tại sự kiện hay không.

Mặc dù vậy, tất cả chỉ là suy đoán và người dùng sẽ biết Nokia tung ra thiết bị gì vào 11/7 tới.

Theo The Verge




Bình luận

  • TTCN (0)