Sau một thời gian dài chờ đợi thì hãng phần mềm Microsoft đã chính thức phát hành ứng dụng văn phòng Office 365 hỗ trợ cho nền tảng HĐH iOS mà cụ thể là dành riêng cho iPhone tại thời điểm này.

Ảnh

Theo Microsoft thì ứng dụng Office 365 đã chính thức có thể tải miễn phí thông qua kho ứng dụng App Store tính từ thời điểm này và chắc chắn là cần một tài khoản người dùng để có thể tùy ý sử dụng các tính năng trên bộ công cụ bao gồm Word, Excel, Powerpoint.

Đồng thời, các tính năng khác được tích hợp đi kèm ứng dụng còn bao gồm khả năng truy cập và truy xuất dữ liệu từ kho lưu trữ trực tuyến SkyDriver, SkyDriver Pro và SharePoint hay các tài liệu được chỉnh sửa gần nhất trên các thiết bị máy tính cũng như tính năng tạo văn bản và hỗ trợ mở được các tài liệu Word, Excel và Powerpoint được gửi dưới dạng file đính kèm email.

Trong cả ba tiện ích văn phòng được gói gọi trong một ứng dụng trên, Microsoft cho biết ứng dụng sẽ phục vụ rất tốt nhu cầu người dùng với việc không chỉ có tập hợp biểu đồ, bảng thống kê, ảnh động hay các hình tượng thiết kế mà ứng dụng còn đem đến thêm tính năng hình ảnh tuyệt vời vốn đã được biết đến kể từ bộ Office 2007 là SmartArt Graphics cũng như các hỗ trợ chỉnh sửa và định dạng cơ bản và phổ biến hiện nay.

Liên quan đến khả năng chia sẻ dữ liệu và tập tin, ứng dụng còn có thể giúp người dùng gửi tài liệu thông qua email hoặc lưu trữ đám mây, đặc biệt Office 365 phiên bản iOS còn có thể đồng bộ hóa với iPhone để có thể chỉnh sửa tài liệu khi offline và mọi thay đổi đều được đồng bộ khi được kết nối mạng.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)