Cyber-shot RX100

Sau khi tung ra Cyber-shot RX100 cách đây không lâu, có vẻ như Sony muốn tiếp tục gây ấn tượng với người dùng với kế hoạch phát hành Cyber-shot RX100 MkII.

Theo thông tin được chia sẻ bởi trang Sony Alpha Rumors, ngoài những tính năng có được từ Cyber-shot RX100, Cyber-shot RX100 MkII sẽ được trang bị thêm Wi-Fi và màn hình có thể lật được. Thông qua Wi-Fi, máy sẽ có tính năng cho phép tải trực tiếp hình ảnh lên lên các trang chia sẻ hình ảnh trực tuyến hoặc có thể gửi trực tiếp vào một điện thoại thông minh. Ngoài ra, sẽ có một ứng dụng cho phép điều khiển thiết bị từ xa thông qua smartphone nhằm giúp người dùng có thể rảnh tay hơn.

Trước đó, Sony đã tung ra Cyber-shot RX100 được trang bị cảm biến CMOS Exmor 20,2 Mpx kết hợp với sự hỗ trợ của ống kính f/1.8 Carl-Zeiss Vario-Sonnar T*, zoom quang 3.6x cho phép chụp ảnh tốt hơn ngay cả đối với điều kiện ánh sáng không cho phép.

Theo thông tin từ Sony Alpha Rumors, Cyber-shot RX100 MkII sẽ được Sony tung ra vào 27/6 tới, cùng thời điểm với RX1-R, một máy ảnh khác của Sony được mô tả là sẽ có "độ phân giải cao" hơn phiên bản RX1 tiền nhiệm nhờ sự có mặt của cảm biến full-frame được trang bị cho máy.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

RX100, chưa bao giờ hết ngỡ ngàng mỗi khi nhìn kích thước của camera và những tấm ảnh mà nó chụp, được nhiều người cho rằng "best compact camera ever made", "amazing little being", "DSC-RX100 is the first truly pocketable camera to offer a DSLR experience", "the best pocket camera that avid photographers can currently buy"...Hi vọng MkII là camera kế thừa xứng đáng với siêu phẩm này...và hi vọng mình có đủ tiền để kéo 1 con.