Sẽ có một phiên bản giá rẻ của Nokia Lumia 920 mới.

Thông tin trên mạng mới đây tiết lộ rằng Nokia đang phát triển 2 mẫu phablet cùng một phiên bản giá rẻ của chiếc Nokia Lumia 920 mới và sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Cụ thể các nguồn tin trên các trang mạng công nghệ đều khẳng định vào tháng 9-10 tới đây Nokia sẽ trình làng 2 chiếc phablet mới ra thị trường. Hai mẫu phablet này đều sẽ sử dụng máy ảnh tương tự như trên chiếc Nokia Lumia 925 vừa được giới thiệu và sẽ có màn hình rộng từ 5,5-6 inch.

Đáng chú ý là một phiên bản giá rẻ của Lumia 920 với màn hình 4,7 inch hiển thị WXGA cũng sẽ được phát hành cùng thời điểm trên. Chiếc máy này cũng có máy ảnh 8 megapixel với ống kính Carl Zeiss khẩu độ f/1.9, giúp việc chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất.

Thông tin cho biết thêm là phiên bản giá rẻ sẽ có thiết kế dựa trên mẫu Lumia 720 nhưng nhẹ, mỏng hơn với một vài điều chỉnh trong phong cách thiết kế. Máy sẽ được trang bị CPU/GPU tương tự như Lumia 920, có tầm giá với dòng Lumia 82x và sẽ là sản phẩm đối trọng của Nokia đối với mẫu iPhone giá rẻ mới của Apple.

Các nguồn tin cũng tiết lộ thêm là vào tháng 2/2014, Nokia sẽ tiếp tục tung ra các phablet mới nổi bật với máy ảnh độ phân giải cao cùng tính năng chụp ảnh trước và lấy nét sau khi chụp (lytro).

Theo NLĐ/PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)