Mới đây, Tập đoàn Panasonic cho khai trương phòng trải nghiệm đèn Led theo công nghệ nano tiết kiệm điện đầu tiên tại Việt Nam.

“Panasonic dẫn đầu trong ngành đèn chiếu sáng với doanh số trên toàn cầu đạt gần 300 tỉ Yên, trong đó doanh số bán đèn led lên đến cả 100 tỉ Yên. Chúng tôi cũng muốn áp dụng kinh nghiệm phát triển kinh doanh đèn chiếu sáng tại Nhật cho Việt Nam, giới thiệu đến Việt Nam các sản phẩm đèn led chiếu sáng chất lượng cao là an toàn và đáng tin cậy. Chúng tôi hi vọng giúp cải tiến trình trạng điện năng tại Việt Nam”, ông Manabu Takeda, Giám Đốc Bộ phận đèn trang trí nội thất của Panasonic nói với phóng viên.

Những sản phẩm đèn led ứng dụng công nghệ nano có độ bền lâu hơn, ít tỏa nhiệt và tiết kiệm điện so với các sản phẩm cùng loại.

Để hiện thực hóa công nghệ này tại Việt Nam, Panasonic cho ứng dụng vào dự án đèn chiếu sáng và phân phối những sản phẩm đèn chiếu sáng cho mẫu phòng theo dạng “vườn Sora” tại dự án chung cư của tỉnh Bình Dương với sự đầu tư của Tập đoàn Becamex Tokyu.

Những sản phẩm này đã được đón nhận một cách tích cực. Theo đó, phòng trưng bày mô phỏng cho khách tham quan thấy được những hiệu quả của đèn chiếu sáng là những mẫu đèn đa dạng và có nhiều phương án để khách hàng lựa chọn.

Theo Báo Đầu Tư




Bình luận

  • TTCN (0)