Hãng máy tính Lenovo vừa tung ra ultrabook mới ở show thời trang Xander Zhou hiện đang diễn ra tại London, Vương quốc Anh. Thiết bị có tên gọi ThinkPad S531 là ultrabook có màn hình có kích cỡ trên 15 inch đầu tiên của hãng.

Theo đó, ThinkPad S531 sẽ có thiết kế mỏng với các cạnh bên và trước được vát và vỏ sau màn hình LCD làm bằng nhôm. Bên trong, máy sẽ được trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, VXL Intel Core i thế hệ thứ ba, RAM có dung lượng lên tới 10 GB, ổ cứng 500 GB, hỗ trợ âm thanh Dolby Advanced Audio, 2 khe cắm USB 3.0, chạy Windows 8.

Bên cạnh đó, bàn phím của ThinkPad S531 cũng sẽ được hỗ trợ đèn nền backlit và phím tắt vật lí cũng như trackpad hỗ trợ tối đa cho Windows 8.

"Với thiết kế tiến bộ của ThinkPad S531, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ gây ấn tượng với khách hàng của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết rằng đây sẽ là thiết bị cải thiện hiệu suất tốt hơn, tuổi thọ pin cao hơn và độ tin cậy lớn hơn như đã từng làm với dòng ThinkPad huyền thoại của chúng tôi. Ngoài ra, với ThinkPad S531, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm Windows 8 một cách trực quan hơn, khai thác triệt để hiệu suất của HĐH này", Phó Chủ tịch Sản phẩm và Phân phối của Lenovo, Vincent Fauquenot cho biết.

ThinkPad S531 sẽ được bán trong ngày hôm nay với giá 900 USD với 2 màu chì đen và bạc thời trang.

Tập ảnh: Ảnh ultrabook ThinkPad S531 của Lenovo (5 hình)

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)