Phần dây đeo hé lộ về mẫu EOS 3D.

Chiếc DSLR có cảm biến full-frame tới 46 "chấm" như các tin đồn trước đây lần đầu tiên xuất hiện qua hình ảnh thực tế nhưng không rõ ràng.

Hình ảnh một nhiếp ảnh gia đang đeo chiếc máy ảnh DSLR lạ của Canon và mẫu Fujifilm X-Pro1 mới được đăng tải trên Weibo. Chiếc máy ống kính rời xuất hiện không thực sự rõ ràng nhưng phần dây đeo lại làm rộ lên những tin đồn về chiếc EOS 3D vốn im ắng trong nhiều tuần qua.

Phần dây đeo của máy bị che khuất bởi dây đeo thẻ của nhiếp ảnh gia nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trước kí tự D chỉ có một chữ số. Với nét hơi cong, Photorumors và Canonrumors cùng khẳng định đây là một phần của số "3". Nói cách khác, đây chính là chiếc EOS 3D bắt đầu rộ lên các tin đồn từ đầu năm nay.

Không có thêm thông tin nào về máy được tiết lộ ngoài bức ảnh nói trên.

Sau các phiên bản kĩ thuật số của series 1, series 5, series 7 cùng phá cách mới nhất là series 6 dòng full-frame bình dân, chỉ còn series 3 truyền thống là chưa được Canon khai thác. Chính vì thế mà chỉ ngay sau khi triển lãm Photokina tại Đức cuối năm ngoái kết thúc, tin đồn về một phiên bản mới của hãng này đã bắt đầu manh nha với một số thông số kĩ thuật ban đầu, như cảm biến 46,1 triệu điểm ảnh, tốc độ chụp 5 khung hình/giây, hỗ trợ chụp RAW 16 bit và ISO hỗ trợ 100 – 12.800.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)