"Người kế nhiệm" của LG Optimus G sẽ xuất hiện vào tháng 8 tới?

Nhiều khả năng, Optimus G thế hệ mới (tên phỏng đoán) sẽ được “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc – LG, giới thiệu trong sự kiện truyền thông vào ngày 7/8 tới đây.

Chỉ một ngày sau khi chính thức xác nhận việc sẽ trang bị vi xử lí Snapdragon 800 của Qualcom cho smartphone cao cấp thế hệ mới, LG đã gửi đi một bức thư mời tham dự sự kiện báo chí được tổ chức vào ngày 7/8 tới đây.

Nội dung bức thư có đoạn nói rằng LG sẽ tổ chức “một sự kiện truyền thông mang tính quốc tế” tại New York vào ngày đó, song, thời gian có thể bị xê dịch đôi chút.

Đại diện của LG không tiết lộ bất kì thông tin gì về sự kiện này, tuy nhiên, nhiều chuyên gia đều dự đoán rằng đó sẽ chính là thời điểm ra mắt của “siêu phẩm” smartphone thế hệ mới, cộp mác thương hiệu Hàn Quốc. Thời điểm này khá trùng khớp với tuyên bố “sẽ giới thiệu sản phẩm trong quý 3 hoặc quý 4” mà LG đưa ra cách đây 1 ngày.

“Người kế nhiệm” của Optimus G đang khiến người hâm mộ chờ đợi bởi LG quảng cáo rằng, sản phẩm với chip Snapdragon 800 này của hãng sẽ “định nghĩa lại trải nghiệm smartphone” và giảm tối đa độ trễ của mạng LTE. Cụ thể, “siêu phẩm” đang được thai nghén của LG sẽ tăng 75% hiệu suất sử dụng so với Optimus G đình đám hiện hành.

Tuyên bố trên rất có cơ sở bởi những thử nghiệm gần đây đều cho thấy Snapdragon 800 có tốc độ xử lí dữ liệu vô cùng "khủng khiếp". Khả năng đồ hoạ tuyệt vời của Snapdragon 800 cũng khiến những "người anh em" vi xử lí khác, vốn đang được sử dụng trong các thiết bị hiện hành, trở thành "chú rùa". Song, vấn đề về pin đang là mối bận tâm lớn cần giải quyết đối với nhiều hãng công nghệ trước khi tích hợp chip Snapdragon 800 vào sản phẩm của mình.

Theo VTV




Bình luận

  • TTCN (0)