Bên cạnh 5 dòng laptop cảm ứng vừa mới ra mắt, hãng Lenovo cũng vừa cho ra mắt thêm một phiên bản MTB Windows 8 mới có tên Miix sở hữu những tính năng sáng giá pha trộn giữa MTB và laptop.

Lenovo Miix được trang bị màn hình cảm ứng IPS 10,1 inch, độ phân giải tương đồng Surface RT là 1366 x 768 pixel, hỗ trợ đa chạm tối đa 5 ngón, cân nặng khoảng 576 gram và dày 10,1 mm.

Về cấu hình, Lenovo đem tới cho thiết bị sức mạnh xử lí như trên máy tính thông thường với VXL lõi kép Atom Z2760, RAM 2 GB và bộ nhớ 64 GB và một khe cắm thẻ microSD có thể mở rộng tối đa lên đến 32 GB.

Máy cũng có một camera phía trước với độ phân giải 1,3 Mpx và các kết nối thông dụng như Wi-Fi 802.11 n, Bluetooth 4.0 cùng 2 cổng kết nối USB 2.0 và HDMI. Đồng thời, Lenovo cho biết Miix cũng sẽ đến với một phiên bản tuỳ chọn 3G/GPS khác và thời lượng pin 10 tiếng không đổi.

Về thiết kế, Lenovo Miix gây ấn tượng khá mạnh với người dùng khi tiếp xúc với nó bởi một thiết kế vỏ bọc bàn phím có thể tháo rời đi kèm khi mua máy mà không phải trả thêm bất cứ một chi phí khác nào như Surface RT. Đặc biệt, điểm nhấn trong vỏ bọc bàn phím này còn là việc Lenovo tích hợp thêm công nghệ AccuType giúp công đoạn gõ văn bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cũng giống như các dòng sản phẩm ra mắt cùng lúc, Lenovo hiện vẫn chưa đưa ra lịch trình phát hành cụ thể cho thiết bị ngoại trừ việc gợi ý sẽ có mặt sớm nhất "sau mùa Hè này", với mức giá bán khoảng 500 USD.

Theo Lenovo



Bình luận

  • TTCN (0)