2 tuần sau khi ra mắt bản thử nghiệm Beta đầu tiên, Apple đã tiếp tục nâng cấp bản thử nghiệm của nền tảng di động iOS 7 đồng thời hỗ trợ cho cả máy tính bảng iPad của mình.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 10/6 vừa qua, bản thử nghiệm của iOS 7 mới chỉ được Apple phát hành cho iPhone 5. Giờ đây sau 2 tuần, Apple đã tiếp tục nâng cấp bản thử nghiệm nền tảng di động của mình và hỗ trợ cho cả máy tính bảng iPad và iPad mini.

iOS 7 được xem là sự thay đổi lớn nhất của nền tảng di động iOS kể từ khi được ra mắt phiên bản đầu tiên trên iPhone, ra mắt từ năm 2007. Với phong cách thiết kế phẳng, iOS 7 đã lột xác hoàn toàn không chỉ về giao diện mà ngay cả những tính năng mới được nhiều người dùng kì vọng từ lâu.

Hiện tại bản thử nghiệm mới của iOS 7 chỉ dành cho các nhà phát triển đã đăng kí trước với Apple. Tuy nhiên, thông qua bản nâng cấp mới của iOS 7 đã phần nào cho thấy sự thay đổi của nền tảng di động này cũng như cách thức hoạt động của nó trên màn hình cỡ lớn hơn, thay vì màn hình 4-inch trên iPhone 5.

Theo Dân Trí

  


Bình luận

  • TTCN (0)