Samsung Ativ S Neo

Samsung vừa tiết lộ sẽ mang đến hội nghị Build của Microsoft năm nay một thiết bị chạy Windows Phone 8.1 (WP 8.1) mới có tên Ativ S Neo cùng màn hình kích thước 4,8 inch.

Cụ thể, Samsung Ativ S Neo có màn hình 4,8 inch hiển thị ở độ phân giải cao, VXL 2 nhân tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, nghĩa là vừa đủ dành cho một smartphone Windows Phone hàng đầu hiện nay. Mặc dù những thông số kĩ thuật không phải là nổi trội so với các smartphone Android đã có mặt trên thị trường nhưng nó được Samsung kì vọng sẽ đánh bại các thiết bị Windows Phone 8 khác đang có trên thị trường.

Thiết bị trang bị máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau và 1,9 Mpx ở phía trước. Các máy ảnh được trang bị phần mềm Beauty Shot giúp da được mượt mà hơn, Magna Camera độc quyền cho Windows Phone 8 cho phép tạo hiệu ứng bạn bè thành hoạt hình, dù đây vẫn là một khái niệm khá kì quặc chưa được Samsung nêu rõ.

Thiết bị làm việc với tính năng Ativ Beam dựa trên NFC để gửi hình ảnh, nhạc và video đến/đi từ các thiết bị Windows Phone 8 với Android một cách dễ dàng. Tính năng Now cũng được trang bị trong máy, cho phép người dùng cập nhật tin tức và thông tin thời tiết một cách nhanh chóng chỉ trong nháy mắt.

Theo SlashGear

 



Bình luận

  • TTCN (2)
iSurf  3

Samsung ACTIV S Neo

Cách đặt tên sản phẩm không có chút gì gọi là khoa học cả. Nào là Samsung, rồi ACTIV rồi S rồi Neo, mốt chắc thêm PLUS, PLUS 2.

Bút Máy  14818

Samsung đang ngày càng loạn hơn trong cách đặt tên bởi nó có quá nhiều sản phẩm đến nỗi khó tìm cho nó một cái tên thích hợp Smile