Đúng như thời điểm công bố trước đây, các phiên bản Google Edition của Samsung Galaxy S4 và HTC One đã bắt đầu có mặt trên cửa hàng Google Play.

Các smartphone này bắt đầu nhận đặt hàng kề từ hôm nay thông qua hệ thống bán hàng trực tuyến Google Play tại Mỹ, sau đó sẽ đến tay người dùng trước ngày 9/7.

Theo đó mức giá bán không thay đổi như khi công bố, Galaxy S4 có giá 649 USD, hơn 13 triệu đồng, trong khi HTC One có mức giá rẻ hơn là 599 USD, khoảng 12 triệu đồng. Với các phiên bản đặc biệt này, người dùng sẽ không còn thấy giao diện TouchWiz đặc thù của Samsung hay HTC Sense cùng các ứng dụng được cài đặt sẵn từ nhà sản xuất thiết bị.

Một số tính năng đặc biệt trên phiên bản chuẩn quốc tế có thể sẽ không còn thấy trên các phiên bản này. Thay vào đó là các trải nghiệm người dùng trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean gốc luôn được cập nhật sớm nhất từ Google như trên các mẫu Nexus 4.

Theo NLĐ/The Verge




Bình luận

  • TTCN (2)
Phong Tat Tau  169

Các tính năng đăc biệt của 2 phiên bản này không có trên Android gốc của Google thì 2 phiên bản này có gì thú vị nhỉ? chẳng lẽ giao diện gốc lại quan trọng hơn các tính năng đặc biệt trên 2 phiên bản kia?Giá cả cũng đâu chênh lệch mấy. Thật khó hiểu quá.

Kẻ Thích Đùa  9

???

Mua cái này để mua Nexus sướng hơn, còn ko thì mua bản chuẩn, thêm cũng ko có bao nhiêu tiền, bù lại xử lý tốt hơn và còn đc những tiện ích từ nhà sản xuất phần cứng. Có đc những bản cập nhật phần mềm sm hơn có j hay chứ, từ từ bản chuẩn cũng có thôi. Đúng là khó hiểu khi có những phiên bản này, có thể mục đích chính là phân khúc giá?