Ngày 27/6, Microsoft giới thiệu Office 365 Education, phiên bản thử nghiệm, đưa dịch vụ năng suất đám mây miễn phí tới giáo viên, sinh viên và nhân viên tại các trường đại học.

Office 365 kết hợp những tính năng quen thuộc của bộ Office truyền thống dành cho máy tính với các dịch vụ đám mây về truyền thông và cộng tác thế hệ kế tiếp của Microsoft. Quản trị và sử dụng Office 365 khá đơn giản, ngoài ra Office còn có khả năng bảo mật mạnh mẽ kèm độ tin cậy đảm bảo. Giáo viên, nhân viên và sinh viên các trường, khi sử dụng Microsoft Office 365 sẽ nhận được những công cụ với tính năng như: Microsoft Office Professional Plus, Exchange Online (Email, lịch làm việc và các liên hệ trên nền tảng đám mây), SharePoint Online (Dịch vụ đám mây để thiết kế các trang kết nối với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng), và Lync Online (Dịch vụ tin nhắn, hiển thị trạng thái và trải nghiệm các cuộc họp trên nền tảng đám mây, dành cho máy tính với đầy đủ chức năng thoại, video và chia sẻ màn hình).

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Ngày càng nhiều hơn các trường học trên toàn cầu đã và đang tiếp tục lựa chọn dịch vụ đám mây Office 365 cho công tác liên lạc và cộng tác. Microsoft rất hào hứng khi có thể giới thiệu dịch vụ năng suất đám mây tiên tiến nhất tới các trường học Việt Nam".

Giáo viên và sinh viên đại học, giảng viên và nhân viên trong các tổ chức được công nhận có thể thử nghiệm miễn phí Office 365 Education.

Theo Microsoft



Bình luận

  • TTCN (0)