Ảnh minh hoạ.

Theo báo cáo mới nhất từ phía Hàn Quốc thì Galaxy Note 3 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED uốn cong kích thước 5,99 inch.

Trang Android Authority dẫn nguồn từ tờ MT Media của Hàn Quốc cho biết, Galaxy Note 3 với màn hình uốn cong sẽ được Samsung bắt đầu đi vào sản xuất đại trà trong tháng 8 này, và sản phẩm sẽ phát hành ra thị trường trong tháng 9. Nguyên nhân khiến Samsung quyết định sử dụng màn hình uốn cong trong Galaxy Note 3 là do công ty đang có cảm giác lo ngại mối đe dọa từ phía LG vốn đang trong quá trình phát triển mẫu smartphone sử dụng công nghệ màn hình uốn cong như công bố gần đây.

Không chỉ có vậy, các công ty như Sony và HTC cũng đã bắt đầu quan tâm đến phân khúc smartphone màn hình cỡ lớn, hay còn gọi là phablet. Sony gần đây đã công bố Xperia Z Ultra, trong khi HTC cũng đang nhăm nhe cho phát hành Max (T6) đều là những đối thủ đáng gờm dành cho Galaxy Note.

Ngoài ra, MT Media cũng cho biết, Samsung vốn là một công ty rất quan tâm đến việc đổi mới công nghệ, chính vì vậy mang đến một Galaxy Note 3 với màn hình uốn cong có thể giúp công ty trở thành nhà sản xuất đầu tiên phát hành ra thị trường smartphone có màn hình uốn cong.

Trước đó, một tin đồn cho biết Galaxy Note 3 được trang bị màn hình 5,7 inch thay vì 5,99 inch như tin đồn mới nhất. Trong khi mới đây lại có tin đồn cho rằng sẽ có 2 phiên bản Galaxy Note 3 với công nghệ AMOLED và LCD tùy thuộc vào thị trường, và cũng rất nhiều tin đồn cho biết Samsung chưa sẵn sàng để sử dụng màn hình uốn cong trong các thiết bị như Galaxy Note 3.




Bình luận

  • TTCN (0)