Sau một tuần bán ra tại Thái Lan, Pakistan, chiếc điện thoại giá rẻ Nokia Asha 501 cũng đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán gần 2 triệu đồng.

Nokia Asha 501 có thể được hiểu như là một chiếc điện thoại “lai”, pha trộn giữa điện thoại phổ thông và điện thoại thông minh, được người dùng Việt quan tâm nhất hiện nay. Chiếc điện thoại lai này chạy nền tảng Nokia Asha mới được cải tiến từ nền tảng Symbian S40 độc quyền của thương hiệu Nokia.

Điểm nhấn trong dòng sản phẩm này là một thiết kế đẹp mắt và cá tính, lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Lumia của hãng, khác xa so với các dòng sản phẩm điện thoại phổ thông trước đó của thương hiệu Nokia. Máy trông rất chắc chắn, với lớp vỏ sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate, cho việc cầm nắm và sử dụng rất thoải mái. Đặc biệt, lớp vỏ này bao bọc xung quanh nắp lưng và khung viền màn hình, tạo cảm giác trơn tru và khá liền mạch, tựa như những dòng sản phẩm nguyên khối. Nokia còn mang đến cho dòng sản phẩm này nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi cửa hàng Mai Nguyên Luxury (đơn vị bán Nokia Asha 501 đầu tiên tại TP.HCM) chia sẻ, với thiết kế trẻ trung, sắc màu, phong cách tựa như dòng Lumia kết hợp cùng hệ điều hành mới mẻ, Asha 501 sẽ là một sự lựa chọn đáng giá ở phân khúc giá rẻ hiện nay. Ông cũng tin tưởng rằng dòng sản phẩm này sẽ có doanh số tốt tại Việt Nam.

Về phần cứng, Nokia Asha 501 sở hữu màn hình kích thước 3 inch có độ phân giải 240 x 320 pixel, camera 3,2 Mpx và sử dụng vi xử lí tốc độ 1 GHz. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, tuy nhiên vì thuộc phân khúc giá rẻ nên Nokiakhông trang bị cho máy kết nối 3G mà chỉ sử dụng mạng 2G cùng kết nối Wi-Fi. Pin của máy có dung lượng 1.200 mAh, cho thời lượng đàm thoại lên đến 17 giờ.

Hiện Nokia Asha 501 chính hãng được bán tại Việt Nam với giá gần 2 triệu đồng.

Tập ảnh: Ảnh chi tiết Nokia Asha 501 (10 hình)

Theo Zing



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Tuyệt vời, chờ lương và mua ngay cho mẹ hihi@!