Sau khi phát hành tại thị trường Nhật Bản phiên bản 256 GB của Surface Pro vào đầu tháng trước, Microsoft đã lên kế hoạch công bố sản phẩm tại thị trường Mỹ với giá cao hơn.

Theo thông tin từ một nguồn tin bên trong Microsoft tiết lộ với WPCentral thì hoạt động công bố sản phẩm đã được Microsoft sẵn sàng. Sản phẩm với ổ SSD 256 GB bên trong vừa được phát hiện trên trang web của nhà cung cấp sản phẩm công nghệ cho các doanh nghiệp là CDW tại Mỹ.

Việc phát hành phiên bản 256 GB bộ nhớ trong sẽ giúp người dùng có thêm nhiều hơn nữa không gian lưu trữ trên mẫu MTB mà Microsoft phát hành hồi đầu năm. Trước đó, đã có những phàn nàn về không gian bộ nhớ trống quá ít ỏi của sản phẩm do phải dành cho việc lưu trữ hệ điều hành và phần mềm. Đáng chú ý là phiên bản 64 GB chỉ còn khoảng 23 GB không gian trống. Mặc dù người dùng có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách mở rộng không gian thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng với khả năng hỗ trợ lên đến 64 GB.

Giá bán mà CDW áp dụng cho phiên bản Surface Pro 256 GB là 1199,99 USD, cao hơn 200 USD so với phiên bản 128 GB và cao hơn giá bán phiên bản 256 GB tại Nhật (khoảng 1100 USD). Sản phẩm được công ty kì vọng cạnh tranh với các MTB đến từ đối tác OEM của hãng là Lenovo, Fujitsu, Samsung và HP.

Theo WPCentral




Bình luận

  • TTCN (1)
Lâm Hằng  43241

bên trên là 128 GB nhưng bên dưới là 256 GB là sao vậy anh Big Grin