Kết quả benchmark của thiết bị lạ. Ảnh: GSMArena.

Kết quả benchmark AnTuTu cho thấy chip xử lý dùng trên thiết bị bí ẩn mạnh hơn cả Snapdragon 800 cao cấp nhất của Qualcomm dùng trên Xperia Z Ultra hay Galaxy S4 Advanced.

Theo GSMArena, thiết bị lạ vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của AnTuTu chạy vi xử lý nền tảng Bay Trail của Intel và ghi được số điểm là 43.416. Trong khi đó, hai model được cho là Xperia Z Ultra và Galaxy S4 Advanced có kết quả là 34.758 và 31.491. Các model cao cấp như Galaxy S4 hay HTC One cũng ở vị trí thấp hơn.

 

Nguồn tin cho biết tốc độ của vi xử lý Bay Trail dùng trên sản phẩm khi đưa vào bài kiểm tra AnTuTu mới chỉ dừng ở mức 1,1 GHz. Nếu model chính thức được tung ra với tốc độ lớn hơn thì hiệu suất xử lý sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Trước đó, kết quả benchmark của tablet Samsung Ativ Q dùng vi xử lý nền tảng Haswell từ Intel cũng gây ra không ít ngạc nhiên cho giới công nghệ bởi số điểm ghi được cao hơn nhiều so với Qualcomm Snapdragon 800. Đây được cho là những mối đe doạ lớn mà nền tảng Intel x86 đưa ra cho đối thủ ARM.

Ảnh
Thiết bị dùng hệ điều hành Android Jelly Bean. Ảnh: GSMArena.

 

Bên cạnh đó, một tấm ảnh chụp màn hình được cho là của thiết bị lạ này cho thấy giao diện sử dụng của sản phẩm giống tablet, cụ thể là khoảng trống màu đen nằm phía bên trái các mục tuỳ chọn vốn thường không xuất hiện trên smartphone. Phiên bản hệ điều hành được cài đặt trên model này là Android 4.2.2 Jelly Bean.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)