Sau khi ra mắt vào thượng tuần tháng 6 vừa qua, chiếc Galaxy Ace 3 chính thức nhận đặt hàng tại Anh thông qua nhà bán lẻ Clove với mức giá khoảng 200 bảng chưa VAT (khoảng 300 USD).

Galaxy Ace 3 sở hữu màn hình cảm ứng LCD 4 inch tương tự như trên iPhone 5, độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), VXL lõi kép 1 GHz dành cho phiên bản 3G và 1,2 GHz cho hỗ trợ kết nối LTE, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (bản 3G) nhưng sẽ chỉ có 1,77 GB sẵn có cho nhu cầu lưu trữ của người dùng, tuy nhiên máy hỗ trợ mở rộng khả năng lưu trữ thông qua thẻ nhớ. Ngoài ra với phiên bản hỗ trợ 4G LTE bộ nhớ trong còn được nâng cấp lên dung lượng 8 GB.

Phía sau, Galayx Ace 3 được tích hợp camera có độ phân giải 5 Mpx kèm đèn flash LED cho khả năng quay video HD, trong khi đó, phía trước máy cũng có một camera khác với độ phân giải VGA nhằm mục đích chat video.

Về các thông số kết nối, máy được trang bị các kết nối cơ bản cũng như cao cấp cụ thể là kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-fi Direct, Bluetooth 4.0 và cổng kết nối USB 2.0. Các kết nối khác cũng có sẵn như A-GPS, GLONASS, máy đo gia tốc, la bàn số và cảm biến khoảng cách.

Bên cạnh những thông số phần cứng, Samsung còn cài đặt nhiều phần mềm độc quyền của hãng như các ứng dụng chụp ảnh Sound & Shot, Best Photo và Buddy Photo Share hay các tiện ích đi kèm S Translator, S Travel, S Voice, Samsung ChatOn và Samsung Hub. Máy cũng được trang bi pin dung lượng 1.500 mAh (3G) và 1.800 mAh (4G LTE)

Theo Pocketdroid



Bình luận

  • TTCN (0)