TAG Heuer, hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ vừa cho ra mắt chiếc điện thoại di động xa xỉ Meridiist. Sản phẩm thuộc dòng điện thoại dạng thanh với vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ cho phép người dùng thay đổi theo sở thích về màu sắc hoặc chất liệu (da thuộc hay nhựa).

Meridiist được trang bị màn hình 1,9 inch làm từ mặt kính sapphire thường thấy ở những loại đồng hồ danh tiếng có khả năng chống trầy xước cao. Điểm khá thú vị là sản phẩm có một màn hình OLED thứ hai độ phân giải 96 x 76 pixel nằm ở mặt đỉnh dùng để hiển thị giờ.



Sản phẩm không quá nổi trội ở khía cạnh các tính năng khi mọi thứ chỉ ở mức trung bình khá bao gồm ống kính 2.0 Megapixel, hỗ trợ nghe nhạc định dạng MP3, ACC và xem phim MPEG-4, kết nối Bluetooth. Thời gian sử dụng pin được đánh giá khá cao khi cho phép nghe liên tục 7 giờ và chờ lên đến 28 ngày.

Rõ ràng đây không phải là sự lựa chọn thứ nhất dành cho những người say mê công nghệ, mà thay vào đó phải là những tín đồ của thời trang. Mặc dù thiết kế là tương đối dày nhưng nó là kết quả của sự hợp tác giữa TAG Heuer và Modelabs - một công ty của Pháp đã từng góp phần tạo nên điện thoại của các nhãn hàng Hummer và Levis.



Meridiist của TAG Heuer xứng đáng có mặt trong danh sách những chiếc điện thoại xa xỉ quyến rũ nhất khi biết được rằng thiết bị thể tùy biến theo sở thích của bạn. Do vậy mức giá có thể dao động từ 3.400 Euro (khoảng $5.300) đến 3.900 Euro ($6.216). Sản phẩm sẽ mặt trên thị trường trong quý 2 năm nay.

Vĩnh Duy (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)