Trang MyNokiaBlog dẫn lời một nguồn tin dấu tên cho biết hãng Nokia đang lên kế hoạch cho ra mắt những thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm smartphone Lumia và những thiết bị cầm tay màn hình lớn trong năm 2014 tới đây.

Nguồn tin này cho biết, Nokia sẽ giới thiệu 2 chiếc MTB đầu tiên của hãng với kích thước màn hình 10,5 inch và 8,5 inch. Cả hai chiếc MTB này đều được thiết kế với khung nhôm và đi kèm bộ vỏ với nhiều màu sắc như xanh, đen, hồng, xanh, vàng và trắng.

Bên cạnh đó, Nokia cũng có kế hoạch cho ra đời chiếc smartphone với tên gọi Nokia Zoom với thiết kế vượt bậc trong khả năng chụp ảnh. Đồng thời hãng cũng tiến hành cho ra mắt một loạt sản phẩm smartphone Lumia mới với màn hình lớn hơn các thế hệ cũ như: Lumia 525 với màn hình 4,5 inch, Lumia 625 với màn hình 4,6 inch, Lumia 725 với màn hình 5 inch, Lumia 825 với màn hình 5,2 inch và Lumia 926 với màn hình 5,5 inch.

Ngoài ra, Nokia cũng ấp ủ cho ra mắt một chiếc Nokia phablet với kích thước màn hình dao động từ 6 - 7 inch vào tháng 6 năm 2014.

Mặc dù thông tin trên chưa được hãng Nokia xác thực tuy nhiên nguồn tin dấu tên này khẳng định thông tin này không phải là một câu chuyện hư cấu và cho rằng người dùng sẽ được nghe những thông tin chính thức sớm từ Nokia.

Theo WMPowerUser



Bình luận

  • TTCN (0)