Hiện trên thị trường tràn ngập những smartphone màn hình cảm ứng bao gồm các thiết bị đỉnh cao đem đến người dùng rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nhưng không vì thế mà các dòng sản phẩm gắn kèm bàn phím vật lí bị lãng quên…

Dưới đây là danh sách các dòng smartphone kết hợp bàn phím vật lí tốt nhất nhất hiện nay.

BlackBerry Q10

Chiếc BlackBerry Q10 được trang bị bàn phím truyền thống của BlackBerry và hệ điều hành mới BB10. Thiết bị này sở hữu màn hình 3,1 inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 720 x 720 pixel. Ngoài ra, BlackBerry Q10 được trang bị bộ vi xử 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB.

Việc HĐH BlackBerry 10 đã được cải tiến mạnh mẽ, đủ sức cạnh tranh với các nền tảng khác cũng là một lợi thế lớn của Q10. Đây là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn trải nghiệm loại bàn phím vật lí trên một sản phẩm smartphone hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghe gọi, nhắn tin miễn phí, email hay SMS của bạn. Sản phẩm được chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 6/2013.

Samsung Galaxy Stratosphere II

Samsung Stratosphere lấy làm tự hào khi được trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch rực rỡ, tốc độ mạng 4G siêu nhanh, chất lượng cuộc gọi tuyệt hảo, và bàn phím thoải mái. Khoảng cách giữa những phím trên bàn phím của Stratosphere được thiết kế phù hợp, và bổ sung hàng số. Những phím tròn mang lại phản hồi xúc giác nhanh nhạy cũng như tích hợp những nút Menu, Home, Back, và Search.

Samsung Galaxy Stratosphere II sở hữu bàn phím QWERTY với 5 hàng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết bị này được trang bị bộ xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch, camera 5 Mpx, hỗ trợ công nghệ NFC, 4G LTE. Samsung trang bị cho Galaxy Stratosphere II HĐH Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

LG Mach

March không chỉ được trang bị một bàn phím rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm này còn sở hữu một bộ vi xử lí khá trơn tru với 2 nhân CPU, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, sử dụnghệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. LG Mach được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch cho độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy chạy mạng 4G LTE của Sprint. Thú vị hơn cả, camera của sản phẩm này đi kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh.

Motorola Photon Q 4G LTE

Motorola đã đem đến cho người dùng một thiết bị Android QWERTY mới. Với những thành công nhất định của dòng Photon đã ra mắt vào năm ngoái, Motorola quyết định cho ra mắt phiên bản mới của dòng Photon với Motorola Photon Q 4G LTE.

Điểm ấn tượng của thiết bị này chính là bàn phím trượt QWERTY, sản phẩm được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng bàn phím, cũng như độ cứng cáp của máy. Chiếc Photon Q độc quyền Sprint này được trang bị bộ vi xử lí khá ổn với CPU 2 nhân tốc độ 1,5 GHz, đây là chipset Snapdragon S4 của Qualcomm, kèm theo đó là máy ảnh 8-megapixel. Ngoài ra, máy đi kèm với màn hình qHD kích thước 4,3 inch tuyệt đẹp, kết hợp cùng công nghệ ColorBoost trên nền màn hình LCD.

Đây thực sự là một thiết bị Android hỗ trợ phím QWERTY mạnh mẽ.

Kyocera Rise

Mặc dù Kyocera Rise không phải là dòng smartphone sở hữu chip xử lí mạnh nhất, nhưng chất lượng cuộc gọi, kết hợp nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời điểm tháng 8 quả rất tuyệt vời. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến 3,2 Mpx. Chất lượng hình ảnh thu vào khá tốt so với cảm biến mang lại. Mức giá rẻ so với nhiều dòng smartphone đồng cấu hình trên thị trường với giá bán 99 USD (chưa tính thuế).

Theo VnMedia/CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

dù sao thì vẫn thích BlackBerry Q10